Mục lục
1. Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Bạn có bao giờ mến mộ những người thành đạt, những người “dường như có tất cả” chưa? Bạn thấy họ thật tự tin tại những cuộc gặp mặt làm ăn hay luôn là người dẫn dắt không khí những bữa tiệc… vì sao họ đạt cho được những điều đó? Phải chăng họ có đôi tay của vua Midas chạm vào bất kỳ đâu Mọi thứ đều biến thành vàng? Hay họ được Ban Tặng nhiều hơn?
Cuốn sách Nghệ thuật giao tiếp để chiến thắng với 9 mánh được chắt lọc và đúc rút từ các tình huống linh động tại đời sống buôn bản hội, từ cổ chí kim sẽ cung cấp cho người dùng những kiến thức, kỹ năng sống , làm việc có tác động lớn tới bước đường thành công cả đời của bạn.
Mỗi ví dụ, mỗi câu chuyện được phân tích thấm thía, để người coi Nhìn rõ ràng được cái lợi, cái hại , phải lựa chọn phép tắc sống ra sao. Cuốn sách này nhắm đến mọi đối tượng bạn đọc, dù là học viên, nhân sự sale, doanh nhân, nhà quản lý, chính trị gia hay người nội trợ hoặc bất cứ ai mong muốn làm chủ những mối quan hệ, thu nhập hay cuộc đời họ một cách hiệu quả hơn.
2. Giỏi giao tiếp – Dễ chiến thắng
Khả năng giao tiếp là một nền tảng sự nghiệp của mỗi người. Từ thiết lập mối quan hệ với người sử dụng, cho đến đối tác với đồng nghiệp; từ xây dựng cơ hội để học hỏi kinh nghiệm, đến chỉ dẫn , tạo ra đội ngũ của mình; hết thảy đều có sự liên quan đến kỹ năng giao tiếp. đây là chìa khóa xây dựng nên sự khác biệt, dẫn bạn đến với nấc thang thắng lợi hoặc đẩy bạn xuống hố sâu thất bại.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc có nhiều nhận định , phương hướng chính xác hơn để phát triển kĩ năng giao tiếp của bản thân, cùng lúc đó cũng là chiếc chìa khóa giúp đưa độc giả vững bước đến thắng lợi.
“Bạn có đang thực sự lắng nghe… hay chỉ đang chờ đến lượt để nói?”.- Robert Montgomery
Sự giao tiếp sẽ chẳng thể tồn tại nếu người tại cuộc chẳng rõ lắng nghe. khả năng lắng nghe tốt chủ đạo là viên gạch nền xây đắp nên mọi điều khác. Vậy nên, nó ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc và chất lượng các mối quan hệ của bạn. Chúng ta lắng nghe không chỉ để ghi lại và xác nhận âm thanh mà còn vì nhiều nguyên nhân khác. mặc dù kỹ năng lắng nghe đóng góp vào việc đặc biệt vào chiến thắng tại sự nghiệp , đời sống cá nhân, nhưng dường như chẳng ai thật sự dạy chúng ta kỹ năng này, cũng như chẳng mấy ai dạy chúng ta thở hay đi bộ. khả năng lắng nghe thường hay tự đến với chúng ta tuy nhiên nó chẳng thể tự hoàn thiện. Nhiều chiết suất cho thấy loài người thường hay chỉ nhớ được khoảng 25-50% những gì nghe được. Tức là khi bạn nói chuyện khoảng 10 phút với sếp, cộng sự, khách hàng, đối tác… thì họ chỉ chú ý tập trung được khoảng 2,5-5 phút!
Xem thêm: Review sách bí mật của Naoko [Cách chấp nhận nỗi đao]
3 Nói nhiều không bằng nói đúng
Tại cuộc sống ta đều đã từng gặp gỡ các người cực kì nhiệt tình và sôi nổi đưa ra ý kiến của mình, biểu hiện khái niệm của mình một bí quyết rất nhanh chóng và nói rất to. Tự nghĩ tại đầu các người này ba hoa bốc phét , thích thể hiện mình. tuy nhiên thực chất có khả năng họ chỉ mong muốn trình bày quan niệm của mình thôi chứ không có dụng ý khoe mẽ nào khác. Cuốn sách cho chúng ta nhận ra những cách giao tiếp “quá lố”, biết tiết chế bản thân, biết nên nói gì, điều gì chưa phải lúc thông qua 3 cách xuyên suốt từ im lặng đến Quan sát và sau cùng là lắng nghe.
Cuốn sách tuy mỏng nhưng tóm tắt và khá là nhiều trường hợp cụ thể được đưa rõ ra ví dụ mà ta có khả năng áp dụng cho thực tiễn. bên cạnh đó cuốn sách được in màu với những nhân vật vui mắt nên đọc khá thú vị. các cách được trình bày dưới dạng các lời khuyên, dẫn dắt từ từ , hợp lý. đây là cuốn sách cực kì có ích cho những bạn trẻ, trong số đó có mình để có thể giao tiếp tự tin, hiệu quả hơn trong công việc, học tập cũng giống như tại cuộc sống thường hay ngày.
4 5. chinh phục người đối diện
Gần 2 năm nay chuyên gia giao tiếp Don Gabor đã giúp hàng triệu người từ rát nhiều quốc gia trên toàn cầu nói chuyện với sự tỉnh táo, tự tin và lòng nhiệt tình bằng cuốn sách bán chạy nhất 5. đoạt được người đối diện của mình.
Làm theo những hướng dẫn dễ dàng tại cuốn sách dễ tiếp nhận này, bạn có thể chuẩn bị và sẵn sàng khởi đầu một cuộc nói chuyện với bất kỳ ai, ở bất cứ đâu. Tiếp đấy, bạn còn có thể giữ cho cuộc nói chuyện tiếp tục bằng cách đưa ra những câu hỏi, sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả , tránh những sai lầm. cùng với cả hình ảnh minh họa, hàng trăm chẳng hạn như từ thực tế, những câu hỏi thường gặp, các bí kíp nhỏ dại có ích và các lời khuyên chuyên nghiệp.
Cuốn sách xoáy sâu vào các mánh trong giao tiếp. Tác giả đi cực kì chi tiết vào từng trường hợp, “gãi” đúng chỗ ngứa của người coi. các hoàn cảnh sinh động nhằm giúp người đọc dễ tưởng tượng hình dung , không thấy nhàm chán khi chỉ đọc lý thuyết suông thông thường. ngoài ra tác giả còn chỉ ra những hoàn cảnh khó hay gặp phải tại giao tiếp và chỉ ra bí quyết xử lý gợi ý cho người coi. đây là cuốn sách khởi đầu thiết yếu cho các ai muốn trở nên bậc thầy trong giao tiếp !
5. Khéo ăn khéo nói sẽ sở hữu thiên hạ
Với kinh nghiệm nhiều năm tiếp xúc, thực hành, Quan sát , kinh nghiệm của nhiều người đi trước, Trác Nhã đã ra mắt cuốn sách Khéo ăn nói sẽ sở hữu thiên hạ. tại sách, Trác Nhã thể hiện khá tỉ mỉ bí quyết để có một cuộc trò chuyện như ý: từ việc quả cảm mở lời nói, cách tích lũy kiến thức để làm phong phú đề tài nói chuyện, làm sao làm chủ cuộc giao tiếp, cách để người xung quanh cảm thấy dễ chịu , được nói nhiều chứ không quá nhắc đến bản thân, thêm gia vị hài hước vào cuộc trò chuyện.
Ngoài ra, Trác Nhã còn đặc biệt chú ý đến vai trò của giao tiếp trong đời sống hiện đại. nhất là tại các trường hợp phỏng vấn xin việc, bí quyết yêu thương thuyết để đạt được mục đích, bí quyết giao tiếp , tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách viết Email trong công việc theo chuẩn chuyên nghiệp 2020
Nguồn: https://saigonbooks.vn/